วิธีเลือกชั้นวางของราคาถูก

การที่เราเลือกต้นแคคตัสหรือต้นไม้มาแล้วสิ่งหนึ่งที่เราต้องการมาก แต่เราคิดไม่ถึงนั้นคือ"ที่วางต้นไม้"

 

ดังนั้นการเลือกที่วางต้นไม้เรามีหลายอย่าง
  • ถาดใส่กระถาง พลาสติก ก็ทำให้เราเรียงต้นไม้ได้สวย เป็นสัดส่วน
  • โต๊ะหรือชั้นวาง อันนี้ทำให้เราทำงานได้ง่ายเพราะว่าสะดวกไม่ต้องก้มมากด้วยความสูงของโต๊ะนั่นเอง
  • ตู้โปร่งหรือชั้นไม้ที่มีขายทั่วไป มีลักษณะเป็นแนวตั้งหลายชั้น แต่ราคาค่อนข้างจะสูงสักหน่อย และปัญหาการเข้าถึงแสงแดด
  • ชั้นบันไดไม้ ที่สวนคุณยายน้องข้าวปั้นเราเห็นได้ว่าเหมาะกับการเลือกที่จะเอามาวางต้นไม้เล็กๆ น่ารัก 
ทีนี้เรามาขยายความกันนิดหน่อยว่า จุดเด่นของการที่เราจะเลือกชั้นที่เป็นบันไดไม้มาวางต้นไม้มี
อะไรบ้าง
  1. มีระดับการวางที่จากล่างใหญ่และบนเล็กเพราะเราเห็นว่าแสงสำหรับต้นไม้ มีความ
    สำคัญ เราเลยอยากที่จะให้เเสงแดดเข้าถึงต้นแคคตัสได้ง่าย

  2. พื้นที่การวางไม่กว้างมากเกินไป ทำให้เราสามารถนำไปวางหน้าระเบียง หรือหน้าร้าน
    ได้อย่างสะดวก
  3. มีล้อเลื่อน เนื่องจากบางทีต้นไม้ที่เรานำมามีความต้องการแสงแดดที่ต่างกัน และบางพื้นที่เช่นระเบียงจะไม่ถูกแสงแดดเสมอ เราต้องการที่จะเคลื่อนที่หาแสงแดดได้ง่ายและที่สำคัญ สามารถจัดเก็บได้ง่าย
  4. สามารถจัดต้นไม้ที่ต้องการแสงแดด มากน้อยตามความต้องการของต้นไม้ได้เลยความสูงของชั้นบันได ไม่สูงเกินไป ทำให้เรา
  5. ทำการจัดต้นไม้ หรือวางต้นไม้ได้ง่าย
  6. การที่ชั้นบันได เรามีการทำด้วยไม้ ทำให้มีน้ำหนักเบา เลยทำให้เราสะดวกในการยกหรือเข็นได้ง่าย
ดังนั้นหากเรา สวนคุณยายน้องข้าวปั้น กาญจนบุรีได้ทำตามลักษณะการใช้งานจริง เพราะเราเป็นสวนจากคนรักต้นไม้จริง จึงเข้าใจการวางต้นไม้สิ่งหนึ่งที่ลูกค้าโดยส่วนใหญ่จะสั่งให้เราทำแล้วนำไปใช้งานคือ การนำไปจัดสวนแนวตั้ง เพื่อที่จะจัดแสดงสินค้า หรือวางของต่างๆถ้าสนใจลองแวะ ไปเที่ยวสวนคุณยาย น้องข้าวปั้น กาญจนบุรี
ได้เลยครับ







ตัวอย่าง บางส่วนที่เราทำส่งลูกค้า

สำหรับคนที่สนใจสามารถสั่งทำที่สวนคุณยายน้องข้าวปั้น กาญจนบุรีได้เลย หรือจะให้ออกแบบให้เหมาะสมตามพื้นที่ชอบเป็นวัสดุแบบไหน เช่นขนาด สี หรือไม้แต่พื้นที่วาง  ก็สั้งได้เลย สวนเรามีหลากหลายแบบ

 ................................................................
ขอบคุณครับ
นายกะเสดตะกอน
สวนคุณยายน้องข้าวปั้น กาญจนบุรี
โทร.0860447460