ถุงมือปลูกแคคตัส,ถุงมือสวมนิ้ว,ถุงมือจับแคคตัส,ถุงมือใช้กับต้นแคคตัส

สิ่งหนึ่งที่เรียกว่าจำเป็นสำหรับการที่เราจะปลูกหรือจับต้นแคคตัสนั้้นคือถุงมือ ซึ่งก็มีหลากหลายชนิด เช่นผ้า หรือยาง หรือสวมเฉพาะนิ้ว

 สวนคุณยายน้องข้าวปั้นเราก็เจอปัญหาเหมือนกันกับท่านอื่นๆคือ ตอนที่เราต้องการจะดูแลต้นไม้บางทีก็โดนหนามต้นแคคตัสแทง ทำให้เกิดบาดแผล และที่สำคัญเกิดเป็นหนอง ตามมาอีกถ้าไม่รีบทำการรักษาให้หาย แต่เฉพาะโดนแทง ก็ปวดแสบปวดร้อนแล้ว

ที่นี้มาดูว่าคั้นเราจะใส่ถุงมือผ้าที่สวมทั้งอันหรือถุงมือยาง ทั้งมือก็ถอดออก และถอดเข้ายาก อีกทั้งทำให้เรามีเหงื่อในมืออีก

 เราจะมาทนทำไมล่ะ สวนคุณยายเลยนำเข้าถุงมือยางมีทั้งแบบหนาธรรมดา กับแบบหนาพิเศษ




สำหรับแบบหนาธรรมดา มีความยาว 6 cm
สำหรับแบบหนาพิเศษ มีความยาว 3.5 cm

หากใครที่กำลังมองหาถุงมือสวมเฉพาะนิ้ว ติดต่อได้ที่สวนคุณยายน้องข้าวปั้น กาญจนบุรี

......................................................
ขอบคุณครับ
นายกะเสดตะกอน
สวนคุณยายน้องข้าวปั้น กาญจนบุรี
0851969056